Quy trình bảo hành sản phẩm sẽ diễn ra như thế nào khi tôi gặp sự cố với thẻ danh thiếp điện tử?

21:19 12/03/2023 Mr. Hải

Nếu sự cố phát sinh từ phía Vietcard với thẻ cứng (ví dụ như màu in không đúng, mã QR mờ, hoặc sai thông tin khách hàng),Vietcard sẽ miễn phí đổi trả. Tuy nhiên, nếu sự cố phát sinh từ phía khách hàng (như làm gãy hoặc làm hỏng thẻ), khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Thời hạn bảo hành cho thẻ là 1 năm kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm. Đối với tài khoản Vietcard của khách hàng, Vietcard sẽ giải quyết tất cả các sự cố phần mềm và không giới hạn thời hạn bảo hành.

Giỏ hàng của bạn

Thông tin đặt mua

Khu vực nhận hàng
Thông tin liên hệ
Hình thức thanh toán


Hình thức nhận hàng